
For more Man to man sex stories, please visit http://kwentongmalilibog.blogspot.com
Buhay Nars (Part 1)
By: Jd
“Hayyy! Grabe! Ang cute cute talaga ni sir Kimberly!!!” … Ito ang mga katagang narinig ko sa mga classmates ko na babae habang nasa duty. “Ano ba yan, pangalan palang pam-bading na”. ang sabi ko sabay tawa… Oo nga pala, ako si Juan Domingo Dominguez, Jd for short. Isang graduating student ng nursing sa isang unibersidad sa region 3… Dahil sa 4th year nako ay panay na ang mga duty sa ibat-ibang ospital . Madalas akong ma assign sa ward kung san taga bigay lang ako ng gamot at madalas ay taga kuha ng vital signs. Ang isang section ay nahahati sa 4 na groups at itoy ma aassign sa ibat ibang area.
Karaniwang estudyante lang ako kung maituturing, tamad mag aral, pero pumapasa naman. May lahing chinese dahil kay lola, 5’10” ang taas, balingkinitan ang panganga tawan, may kaputian at cyempre chinito ang mga mata.
Patapos na ang first sem at last rotation na. “Huwaaat! Sa operating room! ” Isa sa pinaka ayaw kong area, andaming mine-memorize na instruments at ayaw na ayaw kong masasalang sa isang operation! Parang nasa HOT SEAT ka pag ganun. Tatanungin ka ng mga surgeons ng kung anu anu tapos mapapahiya ka ng bigtime pag di alam ang isasagot. “ayus lang yan! Atleast mas maraming petiks at walang gaanong charting..” sabi ng ka group kong si Carl… napatango na lang ako tanda ng pag sangayon. Pito kami sa group nagkataon kaming dalawa lang ni Carl ang natatanging lalaki sa grupo, at ang lima doon ay mga kababaihan na halos magtatalon sa sobrang tuwa dahil makikita at makakasama din nila si sir Kimberly, isang charge nurse sa O.R.
Wala akong idea kung anung meron ang Kimberly na yun. Basta unang impression ko palang ay parang naaangasan na nababadingan ako.
“Anu kaya meron ang Kimbading na yon at parang artista kung kiligin ang mg aka group naten?” ang tanong ko kay Carl. “Yaan mo tol makikilatis din natin yan bukas sa duty…”
Bago ang lahat, I kino-konsidera ko ang sarili na bi-sexual. Base sa isang karanasan sa aking ka dorm mate na isang lalaki 2 years ago, kahit once lang may nangyari sa amin ay palagay ko doon na rin ang patungo ko. Walang nakaka-alam o may idea na ganito ako, kahit sa bahay. Pero alam ko sa sarili ko na confirm. :D
Kinabukasan…. ok… 7am-3pm ang shift today.. kaya to! Buti nalang at orientation palang namin. “10-6pm daw si sir Kim” ang dinig ko na sabi nung isang babaeng classmate ko. Lumipas ang oras… “Class, say hi to Sir Kimberly ang O.R. charge nurse natin today” saad ng instructor namin.. “Maam,,, kahit Kim nalang okay na” sabay ngiti ni Kim… NGA-NGA… sbi ko sa isip ko… nga nga ako sa angking gandang lalaki neto. Hmmm may halong panggigigil… Isang Chinitong lalaki, na sobrang puti, as in nangingintab ang balat sa kinis, 5’10” ang height, halatang nag gygym…ganda ng ngipin! At eto pa..may dimples… grabe.. “bakit ngayon ko lang nakita itong nilalang na ito?” tanong ko sa aking sarili. Haaay.... pagkalipas ng isang oras… “guys,, may Ceasarian tyo, girls lang ang makakapg handle, ayaw ng pasyente na may lalaki. Kaya Carl, Jd. Lunch muna kayo.” Sabi ng C.i namin…
Daretso kami sa dressing room ni Carl, dahil wala akong lab gown, kailangan kong mag palit ng scrub suit sa school uniform… si Carl naman ay hinihintay ako habang akoy naghuhubad… nang akoy wala ng saplot…. “puta!!! Brown-out!!” sigaw ko… sabay tawa ni Carl… joke lang tol …at ng isindi na nia ang ilaw… “hala ayaw ng sumindi ang ilaw, pundido na ata” pag aalala ni Carl.. ako naman ay busy sa pag aayos ng uniform dahil sa ayaw kong malukot ito… Madilim ang buong kwarto, hirap mag ayos ng uniform, nang biglang may umakap sa akin mula sa likod sabay halik sa aking batok!!!
Nangilabot ang buong katawan ko. “huuuy anung ginagawa mo!!!”- pagulat na sabi kay Carl… hindi siya kumibo at itinuloy lang ang paghawak sa buong katawan ko… sa gulat ko hindi ako naka kilos at parang nakuryente ang buong katawan sa kanyang ginawa….
Itinulak nia ako pasandal sa pader… sabay halik sa king labi… Nagpaubaya ako… tinamaan ako ng libog… nakipg sabayan sa halikan…. Habang ako ay nakayakap sa balikat ni Carl… ang mga kamay nia ay patuloy na hinihimas ang aking katawan at pgkalalaki…
…..Si Carl, classmate ko since last year… 5’9” ang taas, balbon (isa sa mga kahinaan ko), matambok ang pwetan, may kaputian pero bumbayin ang dating. Madalas ko siyang kasama lalo na sa pag uwi, sabay kami halos sa lahat ng bagay, pagpapagupit ng buhok, lunch, pag gawa ng assignment… at dalawang beses na kaming sabay nag jakol… habang nanonood ng straight porn… pero walang hawakan ng ari.. pamparaos lang tlga… may idea ako about sa sexualidad niya. Nakakita ako ng gay photos sa laptop nia.. pero di ako nag confront para ma confirm, minsan ko na din siyang pinag nasaan, pero mas nanaig ang pagkakaibigan… at alam ko na hindi-hindi siya aamin sa akin,,, mataas ang pride nia eh..
Halos mapasigaw ako ng sabay niyang ipinasok ang ulo niya sa aking sando upang dilaan ang utong ko at ang pag pasok ng kamay nia sa bikini briefs ko… “Grabe ka Carl, ang galing mo pala mag romansa” ang sabi ko… wala pa din imik mula sa kanya… ibinaba nia ang aking underwear. Halos hubot hubad nako…nang bigla siyang lumuhod… inilabas ang dila at dilaan ang ulo ng 7” kong pagkalalaki.. halos ipasok nia ang dila niya sa butas ng aking ari… at sasabayan pa niya ng higop ng ulo nito.. halos madala ang aking buong katawan sa kanyang paghigop.. solid ang sarap talaga! Halos tumirik ang aking mga mata..
Nang dahil sa wala akong Makita,, hinawakan ko ang kaniyang ulo upang kantutin ng tuluyan, ninamnam nia ang bawat pag indayog ng aking katawan…isinagad ko ang aking ari ng walang awa… sa sobrang sarap at sobrang libog ,,, akoy nilabasan…mga 5 putok… hanep…. Parang vacuum lang… halos matanggal ang ari ko sa katawan sa sobrang piga at sobrang higop ni Carl… hanggang sa naramdaman ko ang pagkakiliti ng ari at akoy kumalas…. tinaas ko ang aking suot at tumungo ng c.r. para mg hilamos. “Carl, mauna kana sa labas, dun mo na ko hintayin”… sabay lock ng c.r….
Naghilamos ako ng buong katawan, binasa ko ang aking panyo, para punasan ang utong at ang ari ko… napapangiti at napapailing nalang ako sa mga nangyari… “Haaay buhay nga naman….” Ang sabi ko sa sarili…
Pag katapos kong mag ayos lumabas ako ng O.R. patungo sa hosp canteen… nakangiti palapit sa nakangiti ding si Carl…
Itutuloy,,,,,
Buhay Nars (Part 2)
By: Jd
Pag katapos kong mag ayos lumabas ako ng O.R. patungo sa hosp canteen… nakangiti ako palapit sa nakangiti ding si Carl…
Umupo ako sa tabi ni Carl… “Sabi ko na nga ba eh,, tama hinala ko” nakangiti kong sabi sa kanya.. Isang ngiting nakakaloko lang ang naisagot niya sa akin.
“Kain na tayo.. treat ko..” ang sabi ni Carl.. “Uyy, parang di naman ikaw yan.” ang sagot ko Sabay tawa. Isang ngiti nanaman ang isinagot niya. Tahimik kaming kumain ni Carl, di tulad nang nakasanayang maingay at naglolokohan. Doon ko biglang naramdaman ang pag kailang, parang doon ko palang na-realize sa sarili ko na may ginawa kaming kalokohan sa dressing room.
After 45mins, balik kami sa O.R. tahimik, walang kibuan sa isat-isa, biglang nanariwa sa isip ko ang mga detalye ng aming kamunduhan. Habang akoy nagmumuni muni…
“Sir!!! Okay ka lang??” nang akoy nabigla sa tawag sa akin. Napalingon ako.. hinanap kung sino ung tumawag.. mga ilang segundo din yun.. Nang makita ko si Kim mula sa isang O.R. room. Nakatingin sa akin, nakangiti siya. “Sir, mukhang may hangover kapa ah” ang sabi niya.. “ahh eh sir, di po. Medyo nag de-daydreaming lang, dami iniisip eh.” Sabay tawa.
“Sir, patulong naman dito, ok lang ba?” sabi ni Kim.. Nagpatulong siya na mag balot ng mga bagong hugas na instruments para ma-autoclave na sila. Tinuruan nia ako mag packing ng mga gamit, nasa harap kami ng isang maliit na lamesa kaya no choice ako, at no choice din siya kundi mag dikit kami. “hahaha, yeah may chance!” sabi ko sa sarili habang nilalanghap ko ang amoy niya na.. Ang scrubsuit nia amoy na amoy Downy..
may mga panahon na napapatulala ako sa mukha nia ng nakagiti habang siya ay nag tuturo sa akin. – hehe parang adik lang, nakaka starstruck tlga ang taong ito, pero sa kilatis ko palang eh straight na straight.. parang ang hirap baliin. Ayaw ko naman gumawa ng move baka mapahiya lang ako..
Natapos ang duty,, nakauwi at nakapag pahinga.
Lumipas ang dalawang linggo, hindi ko na natyempuhan na nakaduty si sir Kim, ang isa pa, halatang lumayo si Carl sa akin. Panay ang alibi kapag nag aaya ako.. Madalang ko nalang siya makasama lately, at di ko man lang makatxt dahil mukhang tamad akong replyan… Haaaaay naman…
“Maam, masakit po pakiramdam ko, mukhang di ako mkakapg duty today”- ang sabi ko sa C.I. ko thru phonecall… Masama naman tlga ang pakiramdam ko, di dahil may sakit ako, puyat lang talaga dahil sa alak, sakit sa ulo…Buti nalang at pumayag siya, in one condition… Excused absent--- 2 make-up duties… Yaan mo na atleast solo ko ang araw na ito.. hehe.. Maghapon akong tambay sa bahay at natulog… Pag dating ng hapon… TOK,,TOK,,TOK,,, Hala!!! Sino ba yan!!! Ang pagkairita kong sagot,,, nagising ako sa lakas ng katok sa kwarto.. “Carl ito! Buksan mo!” bigla akong napatayo sabay bukas ng pinto… “Huy, anong balita? Buti napadaan ka?” ang bungad ko sa kanya..”Hehe balita ko may sakit ka daw, check ko lang kung totoo” ng sabi niya… “Adik ka Carl.. anung tingin mo magsisinungaling ako?” sabi ko sabay ngisi… “Ikaw kaya ang adik Jd. Mag bihis ka nga muna bago ka humarap sa akin” ang sabi niya.. Parang may bumuhos na malamig na tubig sa buong katawan ko ng aking makita nan aka panty briefs lang ako.. at take note,, briefs na aircon kasi puno ng butas sa kalumaan,, Hahaha,,, nang saktong isasara ko na ang pinto para mgbihis, pinigilan ito ni Carl at pumasok sa kwarto ko.. “Wag na, kita ko narin naman yan..”-sabi nia sabay tawa… Inirapan ko nalang siya at akoy nagtapis ng twalya. Nagkwentuhan kami about sa duty, nagtanong ako kung sino sino ang mga staff na nakaduty nila, at unfortunately duty si KIMBERLY.. huhu… tagal ko na siyang di nakita, tpos kung kelan absent ako saka siya pumasok… Naikwento pa nia na kumakalat sa O.R at sa section namin na may pinopormahan si Kim na babaeng kaklase ko… haaay,,, “Hayaan mo sila, buhay nila yun, di magandang pinagtsitsismisan ang mga personal na bagay na ganun” ang inis kong sabi… Nang biglang may dumagan sa akin na naging sanhi nang aking pagkakahiga sa kama. Sabay ramdam ko ang mga maiinit na labi ni Carl…. Another shocking situation,, di na ako nasanay, pero sa pagkakataong ito ay nasa private place kami at walang kasama sa bahay. .. Well, ano pa nga ba.. Edi pagbigyan,, Sinabayan ko ang halik nia, grabe ang pag eespadahan ng aming mga dila, habang siya naman ay abalang nagtatanggal ng aking towel at underwear….
Ngayon hubot hubad na ako. Nakahiga sa aking kama, naka spread ang mga hita habang nasa gitna si Carl na tumitikim sa aking leeg.. puro ungol na mahina lang ang kaya kong gawin, nag tanggal siya ng kanyang kasuotan, tinulungan ko siya hanggang sa tuluyan siyang mahubaran. Nagdikit ang aming balat. Nag yakapan habang siya ay nananatiling nakapatong sa akin at pumapagitna sa aking mga legs. Ang init ng tagpong iyon. Dinilaan niya ang aking mga utong. Kinagat-kagat, sinipsip at dinilaan… bumaba sa aking pusod, dinilaan… Di ko mapigilang mapaangat ang buong katawan ko..Itinulak ko siya pababa, patungo sa aking naghuhuminding na pagkalalaki... Di ko na siya binigyan pa ng choice sapagkat ako na mismo ang nagsubo sa kanyang mga labi… hinigop nia ito, parang sanggol na uhaw na uhaw, dinilaan nia ang paligid ng ulo,,, at ang favorite ko… ipinasok niya ang dila niya sa butas ng aking ari,,, haaaay halos labasan nako sa kanyang ginagawa…
“Malapit na ako!!!”_ ang mahinang sabi ko kay Carl… ng bigla siyang huminto sa kanyang ginagawa at tumayo… lumingon siya sa paligid ng kwarto.. “Anong ginagawa mo?” ang tanong ko… Hindi siya sumagot, nagtungo siya sa study table ko, sabay kuha sa Jergens lotion ko… Napangiti ako sa balak niang gawin… Ang tanong… sino kaya ang magpapatira sa amin? Once na akong na bottom, pero di na naulit, at wala akong balak ulitin… kaya again, no choice siya,, si Carl ang alipin ko ngayon.,. hahaha….. Walang sabi sabi.. tumayo ako at linapitan ko siya, niyakap,,, at sabay bulong “tirahin kita ahhh” sabay ngiti at dila sa kanyang tenga… Bigla akong na excite dahil kung pumayag siya, ito palang ang pangalawang beses kong makakatira ng lalaki.
Nginitian nia ako. Sabay hawak sa naghuhumindig kong ari upang malagyan niya ng lotion… Niyakap ko siya habang jinajakol nia ako… Pero bago ang lahat… pinahiga ko siya… nilagyan ng unan ang pwetan niya… sabay buka ng kanyang mga hita… nagtungo ang aking ulo sa ilalim upang hanapin ang kanyang butas… ginanahan ako, na kahit si Carl ay mabuhok, malinis at makinis ang parte niyang iyon, naka shave,,, Inumpisahan ko siyang pagserbisyuhan,,, inilabas ko ang aking mga dila sabay paikot kong dinilaan ang paligid ng kanyang butas… nilawayan,,, pininasok sa kanyang looban… di ako nakuntento sa kanyang pag ungol… isinubo ko sa kanya ang aking dalawang daliri upang malawayan. At sabay kong ipinasok sa kanyang lagusan.. habang panay ang pagdila ko sa paligid ng kanyang butas… halos humiyaw siya sa sarap… hinintay ko ang magic word… hanggang ayun. Nasabi din nia… “JD, FUCK MO KO PLEASE”…. Di na ako nag dalawang isip. Akoy pumatong sa kanya… ibinuka ng maigi ang kanyang legs sabay tutok sa aking sandata… dinahan dahan ko siya… unti unti kong ipinasok si manoy… masikip, madulas at sobrang init… pati ako napapahiyaw sa sarap “Shit Carl!!! Ang init mo!” yun ang mga katagang aking nabanggit. Ngayon labas masok sa kanya ang aking pagkalalaki. Di ko na binago pa ang posisyon dahil gustong gusto ko siyang nakikitang nasasarapan… Hinalikan ko siya. At niyakap ng mahigpit,, isinagad ko na ang lahat… ang kanyang mga kamay ay nasa aking pwetan… itinutulak papunta sa kanya… ng BOOM!!! Naka ilang putok din ako…andaming semilya ang nasayang… ibinuhos kong lahat sa looban niya.. sunod sunod ang putok hanggang sa makaramdam ako ng panghihina, at lupaypay na dumagan sa kanya…dahan dahan kong hinugot ang aking ari ahhhh…puro sarap ang aking nararamdaman.. ngitian ko si Carl, Nginitian niya din ako, at sabay naghalikan….
itutuloy

Post a Comment